เลือกภาษา

X
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O1 ⇔ โครงสร้าง | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/agency-information/organizational-structure |
⇒ โครงสร้างองค์กรอัพเดทตามแผนอัตรากำลังของหน่วยงาน |
O2 ⇔ ข้อมูลผู้บริหาร | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/personnel-directory/executive ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/personnel-directory/government-service/head-of-government |
⇒ ลิงค์ที่ 1 รายชื่อคณะผู้บริหารพร้อมเบอร์ติดต่อ ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายชื่อหัวหน้าส่วนราชการพร้อมเบอร์ติดต่อ |
O3 ⇔ อำนาจหน้าที่ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/agency-information/authority | ⇒ อำนาจหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบล(อบต.) |
O4 ⇔ ข้อมูลการติดต่อ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/contact-us/contact-na-nang-subdistrict-administrative-organization | |
O5 ⇔ ข่าวประชาสัมพันธ์ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/public-relations-announcement/276-a29 ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/public-relations-announcement ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/news-agency-activities ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/job-posting ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/recruitment-announcement ⇒ https://www.facebook.com/nananglocal/ |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ประกาศขอเชิญผู้รับบริการหรือผู้ติดต่อของหน่วยงานองค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง ตอบแบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT เพื่อเป็นการให้คะแนนแก่หน่วยงานภาครัฐ |
O6 ⇔ Q&A(ถาม-ตอบ) | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/forum/index ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/forum/q-a/19#16 ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/forum/q-a/20#18 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 คำถามในปี 2567 คำถาม-ตอบที่ 1 ⇒ ลิงค์ที่ 3 คำถามในปี 2567 คำถาม-ตอบที่ 2 *และหน่วยงานมีระบบแชท massenger หน้าเว็บไซต์หน่วยงานบริเวณด้านล่างขวาของเว็บไซต์หน่วยงาน เพื่อใช้เป็น Q&A ของหน่วยงานอีก 1 ช่องทาง |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
การปฏิบัติงาน
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O10 ⇔ คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/manual-or-standard-of-operation | ⇒ ลิงค์หัวข้อ "คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่" เป็นคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่หน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน |
O11 ⇔ คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/manual-or-service-standard | ⇒ ลิงค์หัวข้อ "คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ" เป็นมือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน |
O12 ⇔ ข้อมูลสถิติการให้บริการ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/service-statistical-data ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/service-statistical-data/164-o16-2566 ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/service-statistical-data/256-o12-67-1 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ⇒ ลิงค์ที่ 3 ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (ตั้งเเต่ตุลาคม 2566- มีนาคม 2567) |
O13 ⇔ E-Service | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/e-service ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/e-service/71-administration/e-service/19-registration-form-for-garbage-bin-and-solid-waste-collection-service ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/e-service/71-administration/e-service/20-application-form-for-supporting-drinking-water-consumption ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/e-service/71-administration/e-service/21-application-form-for-supporting-repair-of-public-lighting |
⇒ ลิงค์รวมหัวข้อการให้บริการ E-Service ของหน่วยงาน ⇒ ลิงค์ที่ 1 แบบฟอร์มลงทะเบียนขอรับถังขยะและบริการจัดเก็บขยะมูลฝอย ⇒ ลิงค์ที่ 2 แบบฟอร์มคำร้องขอสนับสนุนน้ำอุปโภค-บริโภค ⇒ ลิงค์ที่ 3 แบบฟอร์มคำร้องขอสนับสนุนซ่อมไฟทางสาธารณะ |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O14 ⇔ รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-report-of-procurement-or-procurement ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-report-of-procurement-or-procurement/272-o14-67-1 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี พ.ศ. 2567 |
O15 ⇔ ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/procurement-plan-or-procurement-plan ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/procurement-announcement ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/announcement-of-bid-winners ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/quarterly-winners-announcement ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/announcement-of-the-annual-parcel-inspection-report |
⇒ ลิงค์ที่ 1 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ⇒ ลิงค์ที่ 2 ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง ⇒ ลิงค์ที่ 3 ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา ⇒ ลิงค์ที่ 4 ประกาศผู้ชนะรายไตรมาส ⇒ ลิงค์ที่ 5 ประกาศรายงานผลการตรวจสอบพัสดุประจำปี *และหน่วยงานได้ทำการดึงระบบ RSS feed จากระบบ e-GP มาแสดงหน้าเว็บไซต์หน่วยงาน แสดงหน้าเว็บไซต์หน่วยงานด้านล่างเว็บไซต์หน่วยงาน |
O16 ⇔ ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/progress-in-procurement-or-procurement-of-supplies ⇒ |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 |
O17 ⇔ รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/procurement-summar ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/procurement-summar/273-o17-67-1 ⇒ ⇒ ⇒ |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O18 ⇔ แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/human-resource-management-policy ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/human-resource-management-policy/257-o18-67-1 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 เเผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี (ประจำปีงบประมาณ 2567-2569) |
O19 ⇔ รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-human-resource-management-and-development-report ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-human-resource-management-and-development-report/258-o19-67-1 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการบริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2566 |
O20 ⇔ ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/code-of-ethics-for-government-officials ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/code-of-ethics-for-government-officials/259-o20-67-1 ⇒ |
⇒ ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ประมวลจริยธรรมของข้าราชการ ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง ประจำปี พ.ศ.2567 ⇒ ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น |
O21 ⇔ การขับเคลื่อนจริยธรรม | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/drive-ethics ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/drive-ethics/260-o21-67-1 ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/drive-ethics/261-o21-67-2 ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/drive-ethics/262-o21-67-3 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง ที่ 19/2567 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานเพื่อจัดทำประมวลจริยธรรม และแนวทางปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมขององค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง ⇒ ลิงค์ที่ 3 เเนวทางการประพฤติตนทางจริยธรรม Do's & Don'ts ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ⇒ ลิงค์ที่ 4 แนวทางปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมของข้าราชการ พนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O22 ⇔ แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/guidelines-for-handling-complaints-of-corruption-and-misconduct ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/guidelines-for-handling-complaints-of-corruption-and-misconduct/263-o22-67-1 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 คู่มือการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/เเจ้งเบาะเเสการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ |
O23 ⇔ ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/channel-for-reporting-fraud-and-misconduct-complaints |
⇒ บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทางช่องทางออนไลน์ของเว็บไซต์หน่วยงานได้ |
O24 ⇔ ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/statistical-data-on-fraud-and-misconduct-complaints ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/statistical-data-on-fraud-and-misconduct-complaints/168-o29-2566 ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/statistical-data-on-fraud-and-misconduct-complaints/264-o24-67-1 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ⇒ ลิงค์ที่ 3 รายงานข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O25 ⇔ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/providing-opportunities-for-participation |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของ องค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง ประจำปีงบประมาณ 2567 |
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10 การป้องกันการทุจริต
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O30 ⇔ การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน |
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-fraud-and-misconduct-risk-assessment |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
O31 ⇔ รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/report-on-the-results-of-operations-to-manage-the-risk-of-corruption-and-misconduct ⇒https://www.nananglocal.go.th/index.php/report-on-the-results-of-operations-to-manage-the-risk-of-corruption-and-misconduct/268-o31-67-1 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนป้องกันการทุจริต
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O32 ⇔ แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/action-plan-to-prevent-fraud |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต เพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส ขององค์การบริหารส่วนตาบลนาหนัง (พ.ศ.2566 – 2570) |
O33 ⇔ รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-fraud-prevention-action-report ⇒https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-fraud-prevention-action-report/269-o33-67-1 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2566 ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง รอบ 12 เดือน |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน