เลือกภาษา

X
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O11 ⇔ แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-operationplan ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-operationplan/169-o11-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
O12 ⇔ รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-monitoring-report-for-6-months ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-monitoring-report-for-6-months/193-o12-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(ระหว่างเดือนตุลาคม พ.ศ.2565 ถึงเมษายน พ.ศ.2566) |
O13 ⇔ รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-performance-report ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-performance-report/170-o13-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565(ระหว่างเดือนตุลาคม พ.ศ.2564 ถึงกันยายน พ.ศ.2565) |
O14 ⇔ คู่มือหรือมาตรฐานปฏิบัติงาน |
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/manual-or-standard-of-operation | ⇒ ลิงค์หัวข้อ "คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน" เป็นคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่หน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน |
O15 ⇔ คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/manual-or-service-standard | ⇒ ลิงค์หัวข้อ "คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ" เป็นมือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน |
O16 ⇔ ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/service-statistical-data ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/service-statistical-data/164-o16-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
O17 ⇔ รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/service-satisfaction-survey-report ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/service-satisfaction-survey-report/165-o17-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
O18 ⇔ E-Service | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/e-service | ⇒ ลิงค์รวมหัวข้อการให้บริการ E-Service ของหน่วยงาน โดยประชาชนทั่วไปสามารถเข้ามาเลือกใช้บริการต่างๆ ของหน่วยงานได้อย่างรวดเร็ว และเข้าถึงง่ายในการให้บริการ |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O23 ⇔ นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/human-resource-management-policy ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/human-resource-management-policy/191-o23-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนาหนังเรื่อง นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
O24 ⇔ การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/the-implementation-of-human-resource-management-policies ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/the-implementation-of-human-resource-management-policies/205-o24-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566) |
O25 ⇔ หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/criteria-for-human-resource-management-and-development | ⇒ ลิงค์หัวข้อ "หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล" ที่บังคับในปี 2566 ประกอบด้วย 5 หัวข้อย่อย 1.การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร 2.การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร 3.การพัฒนาบุคลากร 4.การประเมินผลการปฏิบัติราชการ 5.การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ |
O26 ⇔ รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-human-resource-management-and-development-report ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-human-resource-management-and-development-report/201-o26-2566 ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-human-resource-management-and-development-report/192-o26-2566-1 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการพัฒนาบุคลากรทุกสายงานภายนในองค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ⇒ ลิงค์ที่ 3 รายงานผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565(ห้วงตุลาคม พ.ศ.2564 ถึงเมษายน พ.ศ.2565) |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O27 ⇔ แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/guidelines-for-handling-complaints-of-corruption-and-misconduct ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/guidelines-for-handling-complaints-of-corruption-and-misconduct/167-o27-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 หลักเกณฑ์ มาตรการและแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง ประจำปี พ.ศ.2566 |
O28 ⇔ ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/channel-for-reporting-fraud-and-misconduct-complaints |
⇒ บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทางช่องทางออนไลน์ของเว็บไซต์หน่วยงานได้ |
O29 ⇔ ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/statistical-data-on-fraud-and-misconduct-complaints ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/statistical-data-on-fraud-and-misconduct-complaints/168-o29-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
O30 ⇔ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/providing-opportunities-for-participation ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/providing-opportunities-for-participation/199-o30-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนาหนังเรื่อง มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการดำเนินการ |
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O31 ⇔ ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/no-gift-policy ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/no-gift-policy/200-o31-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนาหนังเรื่อง นโยบายการงดรับและการให้ของขวัญ |
O32 ⇔ การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/creating-a-no-gift-policy-culture ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/creating-a-no-gift-policy-culture/171-o32-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 กิจกรรมประกาศเจตนารมณ์ เรื่อง “สุจริต โปร่งใส องค์การบริหารส่วนตําบลนาหนัง 2566” และ “งดรับ งดให้” ของขวัญ ของกํานัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ “No Gift Policy” |
O33 ⇔ รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/report-results-according-to-no-gift-policy ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/report-results-according-to-no-gift-policy/172-o33-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 แบบรายงานการขอรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
O34 ⇔ การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-fraud-and-misconduct-risk-assessment ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-fraud-and-misconduct-risk-assessment/173-o34-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ 2566 |
O35 ⇔ การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/actions-to-manage-fraud-and-misconduct-risks ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/actions-to-manage-fraud-and-misconduct-risks/202-o35-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 แผนบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
O36 ⇔ แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/action-plan-to-prevent-fraud ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-fraud-and-misconduct-risk-assessment/173-o34-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ 2566 |
O37 ⇔ รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-report-on-6-months-of-fraud-prevention-action-monitoring ⇒ |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 |
O38 ⇔ รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-fraud-prevention-action-report ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-fraud-prevention-action-report/125-041-2565 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2565 ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง รอบ 12 เดือน |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O39 ⇔ ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ | ⇒https://www.nananglocal.go.th/index.php/code-of-ethics-for-government-officials ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/code-of-ethics-for-government-officials/177-o39-2566-3 ⇒https://www.nananglocal.go.th/index.php/code-of-ethics-for-government-officials/176-o39-2566-2 ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/code-of-ethics-for-government-officials/175-o39-2566-1 ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/code-of-ethics-for-government-officials/183-o39-2566-4 ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/code-of-ethics-for-government-officials/178-o39-25664 ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/code-of-ethics-for-government-officials/178-o39-25664 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น ⇒ ลิงค์ที่ 3 ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่ ⇒ ลิงค์ที่ 4 ประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่นเรื่อง ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น ⇒ ลิงค์ที่ 5 ประมวลจริยธรรมของข้าราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย พ.ศ2566 ⇒ ลิงค์ที่ 6 ประมวลจริยธรรมของข้าราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง พ.ศ.2566 ⇒ ลิงค์ที่ 7 ประมวลจริยธรรมของข้าราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง พ.ศ.2566 |
O40 ⇔ การขับเคลื่อนจริยธรรม | ⇒https://www.nananglocal.go.th/index.php/drive-ethics ⇒https://www.nananglocal.go.th/index.php/drive-ethics/180-o40-2566-1 ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/drive-ethics/181-o40-2566-2 ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/drive-ethics/182-o40-2566-3 ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/drive-ethics/179-o40-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 แนวทางปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมของข้าราชการ พนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง ⇒ ลิงค์ที่ 3 แนวทางการประพฤติตนทางจริยธรรม Dos&Don ่ts ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ⇒ ลิงค์ที่ 4 แนวทางปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมของข้าราชการ พนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง อบต.นาหนัง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย ⇒ ลิงค์ที่ 5 คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนาหนังที่ 15/2566 เรื่องแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อจัดทำประมวลจริยธรรม และแนวทางปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมขององค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง |
O41 ⇔ การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/assessment-of-government-officials-ethics ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/assessment-of-government-officials-ethics/184-o41-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
O42 ⇔ มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/measures-to-promote-morality-antransparency-within-the-department ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/measures-to-promote-morality-antransparency-within-the-department/204-o42-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานขององค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง ประจำปี พ.ศ.2566 |
O43 ⇔ การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/implementation-of-measures-to-promote-morality-and-transparency-within-the-organization ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/implementation-of-measures-to-promote-morality-and-transparency-within-the-organization/203-o43-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการหรือแนวทางการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน องค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง ประจำปีงบประมาณ 2566(รอบ 6 เดือน) |