ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล

     ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน

ข้อ,ประเด็นการตรวจ URL คำอธิบาย
 O1 ⇔ โครงสร้างองค์กร ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/agency-information/organizational-structure
⇒ โครงสร้างองค์กรอัพเดทตามแผนอัตรากำลังของหน่วยงาน
 O2 ⇔ ข้อมูลผู้บริหาร ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/personnel-directory/executive
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/personnel-directory/government-service/head-of-government
 ลิงค์ที่ 1 รายชื่อคณะผู้บริหารพร้อมเบอร์ติดต่อ
⇒ ลิงค์ที่ 2 รายชื่อหัวหน้าส่วนราชการพร้อมเบอร์ติดต่อ
 O3 ⇔ อำนาจหน้าที่ ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/agency-information/authority อำนาจหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบล(อบต.) 
 O4 แผนยุทธศาาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/local-development-plan
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/agency-information/strategic-plan-or-agency-development-plan/43-04-2566-2570
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570) 
 O⇔ ข้อมูลการติดต่อ ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/contact-us/contact-na-nang-subdistrict-administrative-organization  
 O6 ⇔ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/regulation-law/related-laws  
 O7 ⇔ ข่าวประชาสัมพันธ์ ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/public-relations-announcement
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/job-posting
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/recruitment-announcement
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/news-agency-activitieshttps://www.nananglocal.go.th/index.php/news-agency-activitieshttps://www.nananglocal.go.th/index.php/news-agency-activities
⇒ https://www.facebook.com/nananglocal/

 ลิงค์ที่ 1 ประกาศประชาสัมพันธ์
 ลิงค์ที่ 2 ประกาศรับสมัครงาน
 ลิงค์ที่ 3 ประกาศผลรับสมัครงาน 
 ลิงค์ที่ 4 ข่าวกิจกรรมหน่วยงาน
 ลิงค์ที่ 5 facebook fanpage หน่วยงาน 
 O8 Q&A(ถาม-ตอบ) ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/forum/index
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/forum/q-a/17-email#13
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 คำถามในปี 2566
*และหน่วยงานมีระบบแชท massenger หน้าเว็บไซต์หน่วยงานบริเวณด้านล่างซ้ายของเว็บไซต์หน่วยงาน เพื่อใช้เป็น Q&A ของหน่วยงานอีก 1 ช่องทาง
 O9 ⇔ Social Network ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/social-network
⇒ ลิงค์สื่อโซเซียลมีเดียหน่วยงาน
⇒ 
และเว็บไซต์หน่วยงานมีการนำระบบ facebook fanpage มาแสดงไว้ที่หน้าเว็บไซต์หน่วยงานในหัวข้อ "ข่าวสารประชาสัมพันธ์ FACEBOOK FANPAGE หน่วยงาน
" เพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารอีก 1 ช่องทาง  

O10 ⇔ นโยบายคุ้มครองข้อมูล

⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/data-protection-policy
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/data-protection-policy/158-o10-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนาหนังเรื่อง นโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

     ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน

 ข้อ,ประเด็นการตรวจ  URL  คำอธิบาย
 O11 ⇔ แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-operationplan
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-operationplan/169-o11-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
 O12 ⇔ รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน  https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-monitoring-report-for-6-months
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-monitoring-report-for-6-months/193-o12-2566 
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(ระหว่างเดือนตุลาคม พ.ศ.2565 ถึงเมษายน พ.ศ.2566) 
 O13 ⇔ รายงานผลการดำเนินงานประจำปี ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-performance-report
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-performance-report/170-o13-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565(ระหว่างเดือนตุลาคม พ.ศ.2564 ถึงกันยายน พ.ศ.2565)

 O14 ⇔ คู่มือหรือมาตรฐานปฏิบัติงาน

⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/manual-or-standard-of-operation ⇒ ลิงค์หัวข้อ "คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน" เป็นคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่หน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน 
 O15 ⇔ คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/manual-or-service-standard  ลิงค์หัวข้อ "คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ" เป็นมือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน
 O16 ⇔ ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/service-statistical-data
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/service-statistical-data/164-o16-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
 O17 ⇔ รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/service-satisfaction-survey-report
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/service-satisfaction-survey-report/165-o17-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
 O18 ⇔ E-Service  https://www.nananglocal.go.th/index.php/e-service  ลิงค์รวมหัวข้อการให้บริการ E-Service ของหน่วยงาน โดยประชาชนทั่วไปสามารถเข้ามาเลือกใช้บริการต่างๆ ของหน่วยงานได้อย่างรวดเร็ว และเข้าถึงง่ายในการให้บริการ  

     ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง

 ข้อ,ประเด็นการตรวจ  URL  คำอธิบาย

 O19 ⇔ แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ

⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/procurement-plan-or-procurement-plan
⇒ ลิงค์หัวข้อ "แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ" ของหน่วยงานโดยรวมแยกย่อยไว้เป็นทุกปีงบประมาณ และครอบคลุมปี 2566  
 O20 ⇔ ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/procurement-announcement
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/announcement-of-bid-winners
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/quarterly-winners-announcement
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/announcement-of-the-annual-parcel-inspection-report

 
 ลิงค์ที่ 1 ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
 ลิงค์ที่ 2 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
 ลิงค์ที่ 3 ประกาศผู้ชนะรายไตรมาส
 ลิงค์ที่ 4 ประกาศรายงานผลการตรวจสอบพัสดุประจำปี
 O21 ⇔ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/procurement-summar
https://www.nananglocal.go.th/index.php/procurement-summar/185-023-2565-10
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/procurement-summar/186-023-2565-11
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/procurement-summar/187-023-2565-12
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/procurement-summar/188-o21-2566-1
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/procurement-summar/189-o21-2566-2
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/procurement-summar/190-o21-2566-3
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
⇒ ลิงค์ที่ 2 ประจำเดือน ต.ค.2565
⇒ ลิงค์ที่ 3 ประจำเดือน พ.ย.2565
⇒ ลิงค์ที่ 4 ประจำเดือน ธ.ค.2565
⇒ ลิงค์ที่ 5 ประจำเดือน ม.ค.2566
⇒ ลิงค์ที่ 6 ประจำเดือน ก.พ.2566
⇒ ลิงค์ที่ 7 ประจำเดือน มี.ค.2566
 O22 ⇔ รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-report-of-procurement-or-procurement
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-report-of-procurement-or-procurement/166-o22-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 

     ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

 ข้อ,ประเด็นการตรวจ  URL  คำอธิบาย
 O23 ⇔ นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/human-resource-management-policy 
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/human-resource-management-policy/191-o23-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนาหนังเรื่อง นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
 O24 ⇔ การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล  ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/the-implementation-of-human-resource-management-policies
 https://www.nananglocal.go.th/index.php/the-implementation-of-human-resource-management-policies/205-o24-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566)  
 O25 ⇔ หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/criteria-for-human-resource-management-and-development   ลิงค์หัวข้อ "หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล" ที่บังคับในปี 2566 ประกอบด้วย 5 หัวข้อย่อย
1.การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
2.การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
3.การพัฒนาบุคลากร
4.การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
5.การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
 O26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-human-resource-management-and-development-report
 https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-human-resource-management-and-development-report/201-o26-2566
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-human-resource-management-and-development-report/192-o26-2566-1
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการพัฒนาบุคลากรทุกสายงานภายนในองค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 
 ลิงค์ที่ 3 รายงานผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565(ห้วงตุลาคม พ.ศ.2564 ถึงเมษายน พ.ศ.2565)

      ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส

 ข้อ,ประเด็นการตรวจ  URL  คำอธิบาย
 O27 ⇔ แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/guidelines-for-handling-complaints-of-corruption-and-misconduct
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/guidelines-for-handling-complaints-of-corruption-and-misconduct/167-o27-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 หลักเกณฑ์ มาตรการและแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง ประจำปี พ.ศ.2566
 O28 ⇔ ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/channel-for-reporting-fraud-and-misconduct-complaints
⇒ บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทางช่องทางออนไลน์ของเว็บไซต์หน่วยงานได้
 O29 ⇔ ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/statistical-data-on-fraud-and-misconduct-complaints
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/statistical-data-on-fraud-and-misconduct-complaints/168-o29-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
O30 ⇔ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/providing-opportunities-for-participation
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/providing-opportunities-for-participation/199-o30-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนาหนังเรื่อง มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการดำเนินการ

ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต

     ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

 ข้อ,ประเด็นการตรวจ  URL  คำอธิบาย
 O31 ⇔ ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/no-gift-policy
 https://www.nananglocal.go.th/index.php/no-gift-policy/200-o31-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนาหนังเรื่อง นโยบายการงดรับและการให้ของขวัญ  
 O32 ⇔ การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/creating-a-no-gift-policy-culture
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/creating-a-no-gift-policy-culture/171-o32-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 กิจกรรมประกาศเจตนารมณ์ เรื่อง “สุจริต โปร่งใส องค์การบริหารส่วนตําบลนาหนัง 2566” และ “งดรับ งดให้” ของขวัญ ของกํานัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ “No Gift Policy”  
 O33 ⇔  รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/report-results-according-to-no-gift-policy
 https://www.nananglocal.go.th/index.php/report-results-according-to-no-gift-policy/172-o33-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 แบบรายงานการขอรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ 
 O34 ⇔ การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-fraud-and-misconduct-risk-assessment
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-fraud-and-misconduct-risk-assessment/173-o34-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ 2566  
 O35 ⇔ การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ  ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/actions-to-manage-fraud-and-misconduct-risks 
 https://www.nananglocal.go.th/index.php/actions-to-manage-fraud-and-misconduct-risks/202-o35-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 แผนบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 
O36 ⇔ แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/action-plan-to-prevent-fraud
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-fraud-and-misconduct-risk-assessment/173-o34-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ 2566
O37 ⇔ รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-report-on-6-months-of-fraud-prevention-action-monitoring
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2
O38 ⇔ รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-fraud-prevention-action-report
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/annual-fraud-prevention-action-report/125-041-2565
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2565 ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง รอบ 12 เดือน

     ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส

 ข้อ,ประเด็นการตรวจ  URL  คำอธิบาย
 O39 ⇔ ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ https://www.nananglocal.go.th/index.php/code-of-ethics-for-government-officials
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/code-of-ethics-for-government-officials/177-o39-2566-3
https://www.nananglocal.go.th/index.php/code-of-ethics-for-government-officials/176-o39-2566-2
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/code-of-ethics-for-government-officials/175-o39-2566-1
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/code-of-ethics-for-government-officials/183-o39-2566-4
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/code-of-ethics-for-government-officials/178-o39-25664
⇒ 
https://www.nananglocal.go.th/index.php/code-of-ethics-for-government-officials/178-o39-25664
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น 
 ลิงค์ที่ 3 ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่ 
 ลิงค์ที่ 4 ประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่นเรื่อง ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น 
 ลิงค์ที่ 5 ประมวลจริยธรรมของข้าราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย พ.ศ2566 
 ลิงค์ที่ 6 ประมวลจริยธรรมของข้าราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง พ.ศ.2566 
 ลิงค์ที่ 7 ประมวลจริยธรรมของข้าราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง พ.ศ.2566  
 O40 ⇔  การขับเคลื่อนจริยธรรม https://www.nananglocal.go.th/index.php/drive-ethics
https://www.nananglocal.go.th/index.php/drive-ethics/180-o40-2566-1 
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/drive-ethics/181-o40-2566-2
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/drive-ethics/182-o40-2566-3
⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/drive-ethics/179-o40-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 แนวทางปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมของข้าราชการ พนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง
 ลิงค์ที่ 3 แนวทางการประพฤติตนทางจริยธรรม Dos&Don ่ts ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 
 ลิงค์ที่ 4 แนวทางปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมของข้าราชการ พนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง อบต.นาหนัง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย 
 ลิงค์ที่ 5 คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนาหนังที่ 15/2566 เรื่องแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อจัดทำประมวลจริยธรรม และแนวทางปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมขององค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง   
 O41 ⇔ การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/assessment-of-government-officials-ethics
 https://www.nananglocal.go.th/index.php/assessment-of-government-officials-ethics/184-o41-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล  
 O42 ⇔ มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/measures-to-promote-morality-antransparency-within-the-department
 https://www.nananglocal.go.th/index.php/measures-to-promote-morality-antransparency-within-the-department/204-o42-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานขององค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง ประจำปี พ.ศ.2566  
 O43 ⇔ การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ⇒ https://www.nananglocal.go.th/index.php/implementation-of-measures-to-promote-morality-and-transparency-within-the-organization
 https://www.nananglocal.go.th/index.php/implementation-of-measures-to-promote-morality-and-transparency-within-the-organization/203-o43-2566
 ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก
 ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการหรือแนวทางการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน องค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง ประจำปีงบประมาณ 2566(รอบ 6 เดือน)